• |
  • sản xuất nồi hơi
    cung cấp và phan phối hasaka
    Bạn đang cần tư vấn
    việt thắng lợi
    NỒI HƠI ĐIỆN VIỆT THẮNG LỢI
    nồi hơi 12kw
    nồi hơi 36kw
    hồi nơi 72kw
  • nồi hơi
    MÁY KIỂM VẢI HASAKA
    bàn hút,ban hut
    máy xả vải,may xa vai
    máy kiểm vải,may kiem vai

Nhóm kỹ thuật nồi hơi Hasaka - Công ty Việt Thắng Lợi

VÀI DÒNG GỢI Ý CÙNG QUÝ KHÁCH KHI CHUẨN BỊ MUA NỒI HƠI ỦI
 

Tại thời điểm hiện nay, trên thị trường Việt Nam, nồi hơi ủi không còn là một sản phẩm khan hiếm như thời kỳ của thập niên 90 trong thế kỷ trước. Khi nền kinh tế mở cửa, những sản phẩm của nước ngoài nhập khẩu vào Việt Nam rất nhiều, thêm vào đó là những cơ sở trong nước cũng nhập những thiết bị, máy móc phục vụ chocông việc chế tạo sản xuất nồi hơi ủi ngay trong nước. Trước tình hình như vậy,sản phẩm nồi hơi ủi có rất nhiều và khách hàng cũng rất dễ tiếp cận thiết bị này,song song với việc sản xuất tràn lan này thì khách hàng cũng sẽ gặp nhiều tình huống khó khăn sau khi chọn cho cơ sở của mình một nồi hơi ủi. Trong bài viết này, tôi xin nêu ra những thông tin dựa vào những tình huống có thật, đã được đúc kết qua nhiều năm làm việc trong ngành này, dù ít nhiều hoặc đúng hay sai thì cũng là những gợi ý để khách hàng tránh được những phiền toái khi mua nồi hơi.
NHỮNG THƯƠNG HIỆU NỒI HƠI:
Thương hiệu có nhiều, tuy nhiên trong chủ đề này, chúng tôi sắp xếp và gom nhóm theo tiêu chí quan trọng nhất đó là vấn đề kỹ thuật, công nghệ và hoàn toàn không nói đến việc kinh doanh, mua bán. Việc quý khách mua ở đâu, của ai, cửa hàng nào không nằm trong gợi ý của chúng tôi.
-Nhóm 1: sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài và đã được khẳng định theo thời gian, ta thấy có những hiệu sau:
Naomoto; Oshima: của Nhật Bản.
 

Veit: của Đức.
Rhono-Gibi: của Italia.
Pacific: của Mỹ

-Nhóm 2: gồm những loại second-hand, gọi chung là đã qua sử dụng, nhóm nàygồm những nồi hơi cũ thanh lý từ những cơ sở nước ngoài như Nhật, Đài Loan,Hàn Quốc được chuyển về qua đường thủy, có những nồi thanh lý trong nước khi người ta thay đổi công nghệ, quy cách, và nhất là người ta không muốn đại tu hay bảo trì sau một thời gian dài sử dụng .
-Nhóm 3: sản phẩm sản xuất trong nước: loại này nhiều lắm, không kể hếtđược;
TÌNH HUỐNG NÀO BẠN SẼ GẶP SAU KHI MUA NỒI HƠI:
Nồi hơi cũng chỉ là một thiết bị phục vụ cho sản xuất như những máy móc khác, dovậy sau một thời gian, quá trình vận hành, xử dụng, các bạn cũng sẽ gặp phải những trở ngại kỹ thuật thậm chí hư hỏng do cả khách quan và chủ quan . Trước mắt, bạn sẽ bị ngưng dây chuyền sản xuất, tiếp theo là những tình huống tùy thuộc như sau:
-Bạn mua nồi hơi Nhóm 1: với một khoản đầu tư nhiều, mua hàng chính hãng bạn
sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi rất tốt, nồi hơi của bạn sẽ được bảo hành, bảo trì miễn phí với những linh kiện chính hãng. Đây là sự lựa chọn của những công ty may mặc lớn và gia công cho nước ngoài; thậm chí một số đối tác nước ngoài yêu cầu bên gia công phải đầu tư thiết bị theo tiêu chuẩn của họ khi ký kết hợp đồng.Sau một thời gian dài xử dụng, hết hạn bảo hành cũng như hết hạn sử dụng thì ngay những hãng này cũng không muốn tham gia vào việc sửa chữa khi khách hàng có yêu cầu (điều này dễ hiểu bởi vì họ phải giữ tiếng, uy tín cho sản phẩm của họ).Nếu khách hàng mua linh kiện hay thiết bị để cho nhân viên kỹ thuật của xưởng tự sửa chữa thì sẽ phải chấp nhận mua theo giá của hãng; nếu xét theo tiêu chuẩn chế tạo và đặc tính kỹ thuật thì thường cao hơn gấp nhiều lần so với loại có ngoài thịtrường trôi nổi, đến lúc này người ta tính đến chuyện thanh lý nồi hơi đó. Và nồi hơi chính hãng được xem như loại second-hand.
-Bạn mua nồi hơi Nhóm 2: với một khoản tiền trung bình, bạn có thể mua nồi hơi loại này, sau khi được thanh lý từ nước ngoài, hoặc trong nước, nồi hơi sẽ trôi dạt và phân tán đến một cửa hàng nào đó. Lúc này nồi hơi ủi chỉ là một hànghóa thuần túy, thuận mua vừa bán, cửa hàng không muốn đề cập nhiều đến yếu tốkỹ thuật vì thực ra điều này cũng không nằm trong phạm vi chủ lực của họ. Bạnmua nồi hơi dạng này khi gặp trở ngại kỹ thuật nào đó thì trong giao kèo, cửa hàngvẫn cho người đến giải quyết sự cố, đương nhiên là chuyên môn kỹ thuật cũng như vật tư thay thế sẽ không bằng nhân viên chính hãng.
 
 
Sau thời gian sử dụng, bảo hành theo thỏa thuận, nồi hơi của bạn hầu như không còn hình dạng nguyên thủy với thiết bị trôi nổi, mỗi thứ hao mòn một ít, nếu sửa chữa thì phải thay toàn bộ, kết qủa là giá thành gần bằng nồi hơi mới do vậy khôngai muốn sửa chữa nữa và nồi hơi của bạn sẽ được xếp vào loại vô thừa nhận, mọi chuyện coi như kết thúc, lúc này tự bạn phải lo việc tìm thợ bảo trì và sửa chữa.Thường thì những cơ sở sản xuất có thợ riêng sẽ mua nồi hơi loại này.
-Bạn mua nồi hơi Nhóm 3: với một khoản tiền trung bình, bạn có thể mua một nồi hơi ủi sản xuất trong nước. Lúc này, điều quan trọng không phải là yếu tốkỹ thuật mà là cơ sở đó có “ thật “ hay không, nhãn hiệu này có đăng ký hay không, thậm chí bạn có thể yêu cầu người bán tạo điều kiện cho bạn nhìn thấy quy mô sản xuất của họ. Nếu những điều trên được đáp ứng một cách thuận tiệnvà thoải mái thì bạn có thể đi tiếp đến việc giao kèo thỏa thuận về sản phẩm. Khimua sản phẩm dạng này, bạn không phải lo về những trở ngại kỹ thuật, linh kiệnthay thế, thậm chí trong thời gian đầu xử dụng, người ta có thể đổi cho bạn một sản phẩm khác nếu bị lỗi. Khi bạn quyết định mua nồi hơi dạng này, cơ sở sảnxuất thường tạo nhiều tùy chọn cho bạn, bạn sẽ được tư vấn về nồi hơi, bàn hút,đường ống cấp hơi ….cho đến khi đi vào sản xuất, sau một thời gian dài sử dụng,bạn có thể đổi bù để lấy một sản phẩm mới nếu bạn không thích vấn đề bảo trì và đại tu ….
BẠN CẦN BIẾT NHỮNG THÔNG TIN GÌ KHI MUA NỒI HƠI:
-Công suất: bạn tính xem dùng cho bao nhiêu bàn ủi, điện lưới khu vực bạnxử dụng có đáp ứng tốt hay không. Khi xử dụng công suất lớn nếu bạn có điện lưới3 pha thì nồi hơi ủi sẽ vận hành tốt hơn.
-Đặc tính sản phẩm: sản phẩm của bạn thích hợp với loại bàn ủi nào; có 2 loại bàn ủi: loại hoàn toàn dùng hơi và loại có đế sấy bằng điện. Mỗi yêu cầu sẽ đi với loại nồi hơi có công suất khác nhau.
-Mức độ bảo hành: Bạn trao đổi thêm về những thiết bị chủ yếu bên trongnhư ruột gia nhiệt, máy bơm, mạch điều khiển ….,
Trên đây là vài dòng gợi ý cùng quý khách có ý định mua nồi hơi ủi, hy vọngbạn sẽ
tránh được những phiền phức không đáng có trong công việc .
                                                                     Thân chào.
                                                                       Nhóm kỹ thuật Công ty Việt Thắng Lợi
chuyen cung cap may do kim, thiet bi nghanh may mac, may kiem vai, may may cong nghiep cho nganh may mac
chuyen cung cap noi hoi, noi hoi dien, thiet bi nghanh may mac, may kiem vai, may may cong nghiep cho nganh may mac